Social

Gadgets

Technology

Advertise Here

FAQ's

Photography

Business

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Cà phê phòng trà ca nhạc tại Hà Nội - Tadibar Cafe & Lounge

13:44 - By Unknown 1


Không như ở Sài Thành, nhiều phòng trà ca nhạc chương trình đa dạng thể loại nhiều ca sỹ thì Tadibar cafe ở Hà Nội cũng là một bức tranh khác về phòng trà ca nhạc sở hữu không gian yên tĩnh, tĩnh lặng để cho bạn có những giây phút thư thái đích thực.

Tadibar với thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, bạn sẽ có thể tận hưởng những giây phút thoải mái vào buổi sáng sớm ở Tadibar và thưởng thức âm nhạc đa dạng thể loại từ thứ 3 - chủ nhật với nhiều tiết mục vô cùng sôi động, trữ tình, lãng mạn, Acoustic của nhiều ca sỹ trẻ nổi tiếng.

Thứ 2 Mặc dù không có những tiết mục âm nhạc buổi tối nhưng vẫn là nơi bạn có thể hội họp cùng bạn bè giao lưu buổi tối cùng nhau, thả hồn theo những ly cà phê lúc đắng rồi lại nhọt đan xen với nhau

Tadibar Cafe & Lounge là nơi tới lui của nhiều bạn bè đam mê thưởng thức, lắng nghe những âm nhạc vi vu từ nhẹ nhàng đến sôi động, là nơi tạo cho bạn những cảm giác bình yên thực sự.

About the Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Follow me @Bloggertheme9
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

1 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top