Social

Gadgets

Technology

Advertise Here

FAQ's

Photography

Business

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Tadibar Cafe : Không gian cà phê , hội họp lý tưởng cuối tuần ở Hà Nội

13:23 - By Unknown 0

Những ngày cuối tuần : Thứ 6, Thứ 7 mọi người lại trải mình ra tìm những nơi không gian lý tưởng để uống , nhâm nhi một tách cà phê sáng sớm, hay là một cuộc họp mặt vào buổi tối cùng với bạn bè, đâu mới là những nơi lý tưởng nhất dành cho bạn.



Tadibar Cafe & Lounge thì sao?  Tadibar có đặc biệt gì nhỉ?

Tadibar không có thể ngắm toàn Hà Nội nhưng Tadibar có thể mang lại một không gian đầy nghệ thuật , một nơi thư giãn lý tưởng, hay một tách cà phê buổi sáng trước khi đi làm mang lại cảm giác thật tuyệt vời cho bạn.

Không gian thoáng đãng, có một chút bình yên khiến cho nhiều du khách lại muốn tận hưởng một ly cà phê buổi sáng ở Tadibar Cafe. Nhìn ngoài mặt phố những dòng xe cứ nối đuôi mà lăn bánh còn ta một mình trải nghiệm giọt cà phê ấm áp. 

Bạn đang tìm một ly cà phê ngắm những nhịp điệu thăng trầm của Hà Nội, những vẻ đẹp rất đỗi bình yên pha lẫn những đêm nhạc sôi động thì Tadibar Cafe & Lounge luôn đáp ứng đủ điều đó.

Phòng giao lưu âm nhạc của Tadibar & Lounge vào buổi tối luôn là những gì mà khách hướng đến : họ ngắm nhìn, khung cảnh không quá rộng nhưng đủ để bạn cảm thấy ấm áp bên những ánh đèn cùng với những liveshow nhạc luôn thay đổi theo ngày để bạn luôn có cảm giác yêu cuộc sống này , yêu những bản nhạc mà Tadibar mang lại bên tai bạn, có khi nào bạn đang dạo phố trên xe mà nhớ những bản nhạc đã nghe ở Tadibar rồi thầm hát lại chúng không?

Chỉ đơn giản là những chiếc ghế salong êm ái đủ để bạn cảm thấy được hòa mình vào những ngày hội âm nhạc đích thực ở Tadibar Cafe & Lounge.


Tadibar Cafe & Lounge là sân chơi âm nhạc :

Thưởng thức một ly cà phê và lắng nghe những ca khúc yêu thích là cách nhiều người tận hưởng buổi tối thư giãn của mình. Bạn là người thích những giai điệu quốc tế thì mỗi Thứ 5 Hằng tuần vào lúc 20h30 sẽ có buổi âm nhạc những bài hát quốc tế chắc rằng sẽ làm bạn gần gũi và yêu những âm nhạc quốc tế của Tadibar với nhiều ca sỹ trẻ, sôi động. 

Ấn tượng khi đến Tadibar của nhiều khách đó là được trải nghiệm những bài hát trẻ cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng, cống hiến và cháy hết mình cùng với một đêm âm nhạc.


Khoảng lặng của Tadibar ở đâu?

Những bài nhạc trữ tình kết hợp cùng với những tiếng âm thanh Acoustic thân quen sẽ làm bạn hòa vào những cảm xúc thật sự sâu lắng của bài hát. Phố Hà Nội 22h giờ yên lặng bạn sẽ cảm thấy Hà Nội yên bình thật đẹp biết nhường nào, ở Trung Kính cũng vậy.

Với những người yêu thể loại nhạc sôi động :

Đêm thứ 3 hằng tuần lúc 20h 30 có một chương trình DJ World Music với các bản nhạc Hit được các DJ của Tadibar làm cho các bạn luôn thấy hào hứng, nhộn nhịp đến tận 23h khuya.

Với những người yêu thích kiến trúc cổ điển, hiện đại phương Tây thì những quán cà phê như Tadibar mang phong cách của Phương tây kết hợp với trang trí nghệ thuật làm nơi tọa lạc lại có sức hút riêng. Ở mỗi tối đi ngang qua Trung Kính Tadibar sẽ luôn làm bạn hài lòng khi bước vào bên trong. Du khách sẽ cảm nhận được phong cách châu Âu cổ điển từ cổng vào, đến vị trí chỗ ngồi, một nơi trải nghiệm thực sự.

Điểm hẹn nghệ thuật

Không phô trương mình tại các con đường đông đúc, nhộn nhịp của Hà Nội, Tadibar Cafe & Lounge chọn cho mình ngôi nhà theo kiến trúc nghệ thuật trên con phố Trung Kính đã tạo dấu ấn cho riêng mình. Đó là khi đây, ngoài thưởng thức các loại đồ uống, thực khách còn được hòa mình vào không gian nghệ thuật đương đại như sắp đặt, trưng bày hay âm nhạc thử nghiệm…



Với tông màu chủ đạo tương phản màu nâu trầm của những bộ bàn gỗ rất Việt Nam, chọn bất cứ chỗ ngoài nào trong quán, bạn cũng có thể thả hồn theo những tác phẩm nghệ thuật ở đây.

Những bức ảnh ca sỹ nổi tiếng được vẽ trên các bức tường kungfu và trang trí các vách ngăn ở Tadibar cũng mang sự độc đáo và sắc thái riêng.

Hà Nội có phổ cổ thì ở Trung Kính có Tadibar Cafe

Địa chỉ : Tadibar Cafe & Lounge - E1 Chelsea Park Trung Kính, Cầu Giấy, HN
Facebook : https://www.facebook.com/tadibarhanoi
Website : http://tadibarcaphe.blogspot.com/
Quán Cà phê đẹp ở Hà Nội - Phòng trà ca nhạc ở Hà Nội

About the Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Follow me @Bloggertheme9
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top