Social

Gadgets

Technology

Advertise Here

FAQ's

Photography

Business

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Tadibar Cafe & Lounge không gian cổ điển và sang trọng giữa lòng Hà Nội

07:49 - By Unknown 0

Tadibar Cafe & Lounge với phong cách thiết kế cổ điển kết hợp với những trang trí mang hơi hướng xa xưa tạo nên một không gian tuyệt vời mang cảm giác như đang đưa bạn đến một không gian khác ở Hà Nội. Không gian ở Tadibar Cafe & Lounge như một bức tranh đa màu sắc, nhã nhặn, sang trọng từ sự êm ái, thoải mái của những chiếc bàn, ghế sofa, màu của ánh đèn vàng tỏa ra trong buổi đêm tạo sự ấm áp trông từ phía cửa bước vào Tadibar Cafe như một cung điện thu nhỏ hòa cùng gam màu vàng ấm áp của những ánh đèn.

Khung cảnh của Tadibar Cafe & Lounge









Âm nhạc cũng là một điểm thu hút ở Tadibar Cafe & Lounge. Những bài nhạc cùng với tiếng đàn ghi-ta(Acoustic) vang lên những câu hát : "Gọi tên của anh là nắng để em được làm mây trắng Bên anh quấn quýt mãi chẳng rời " - Tình yêu màu nắng(Đoàn Thùy Trang) như những tiếng hát trong veo của tình yêu tuổi trẻ, tình yêu bên nhau rồi lưu luyến khi xa rời mang đến không gian tràn ngập yêu thương.

Những buổi hát đêm liveshow của các ca sỹ làm cho người thưởng thức mang hồn của mình vào trong bài hát và cảm giác như được thư thái, thoải mái sau những ngày làm việc thì đây Tadibar Cafe là một nơi có thể làm xoa dịu và loại bỏ cái cảm giác stress sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Đặc điểm thu hút nhất khi bạn đến với Tadibar Cafe & Lounge phải kể đến chính là sự thoải mái, tự do tìm cho mình một góc riêng để post ảnh ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ. Không gian giải trí của những cuộc hội ngộ bạn bè, vui chơi giải trí của Tadibar Cafe được chủ nhân của quán thay đổi phong cách theo các mùa trong năm, luôn tạo sự mới mẻ cho bạn mỗi lần ghé chân đến đây.

Liveshow tại Tadibar Café & Lounge hàng đêm.
Tuần âm nhạc Tadibar Café & Lounge bắt đầu từ 20h30 mỗi tối
Live music every night at Tadibar Café & Lounge (except Monday)

  • Tuesday – T3: DJ world music
  • Wednesday - T4: Nhạc trữ tình – Acoustic 
  • Thursday – T5: Nhạc Jazz & Các Tình khúc quốc tế 
  • Friday – T6: Nhạc live DJ – World Music or Nhạc Dân tộc VN
  • Saturday - T7: Nhạc Chủ đề dành riêng cho đêm thứ 7
  • Sunday – CN: Liveshow nhạc trẻ với các ca sỹ nổi tiếng



Địa chỉ : Tadibar Cafe & Lounge - E1 Chelsea Park Trung Kính, Cầu Giấy, HN
Facebook : https://www.facebook.com/tadibarhanoi
Website : http://tadibarcaphe.blogspot.com/

About the Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Follow me @Bloggertheme9
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top