Social

Gadgets

Technology

Advertise Here

FAQ's

Photography

Business

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Thông điệp về những hạt cà phê của ngày mới đầu tuần

11:29 - By Unknown 0

Thông điệp về những hạt cà phê của ngày mới đầu tuần


Câu chuyện về hạt cà phê chưa bao giờ là điểm dừng. Mỗi ngày việc thưởng thức cà phê đã trở thành thói quen không bao giờ bỏ của nhiều người nhất là cà phê thứ 2 buổi sáng, như mỗi ngày mới lo toan của công việc thì việc nhâm nhi 1 ly cà phê đen đá lại mang lại cho bạn một sự thoải mái vô hồn một cái đầu đủ lạnh để hoạt động linh hoạt hơn.

cà phê hạt nguyên chất - cung cấp cà phê hạt nguyên chất - cà phê hạt nguyên chất giá rẻ - Bán Cà phê hạt nguyên chất



Buổi sáng mở mang tinh thần làm việc khơi nguồn mọi thứ một tách cà phê , những thói quen ngắm đường phố , dịu mát của sương đêm còn sót lại như một bức tranh êm đềm. Cầm một tờ báo lướt qua những tin tức nóng hổi để khởi đầu mọi thứ như hằng ngày. Hay hút một điếu thuốc để làm mọi thứ trở nên ấm hơn trong màn sương lúc 6h sáng ở Hà Nội. 

Như mọi ngày Hà nội vẫn có gì đó đẹp và yên tĩnh lúc tờ mờ sáng.

Buổi trưa : Có thể một buổi chiều với vô vàn công việc bạn vẫn có thể sử dụng một ly cà phê đá hơn là nằm đánh giấc có thể mang lại cho bạn nhiều câu chuyện với đồng nghiệp trong giấc có lẽ bạn phải nghỉ ngơi nhưng cũng không vấn đề gì thì buổi trưa ai đó cũng sử dụng cà phê , cơm văn phòng để xã giao tìm hiểu nhau , gặp mặt đối tác vì thế cà phê buổi trưa giống như một cuộc tranh luận xung quanh chủ đề công việc.

Buổi tối cho những buổi hẹn hò, cà phê tối mang lại vị gì đó yên tĩnh trong tâm hồn thường thì các lứa tuổi độc thân thường chọn cho mình một góc ngắm thành phố yên lặng đủ để nhìn các ánh đèn lấp lánh từ dãy cầu, tòa nhà. Buổi tối những cuộc trò chuyện của bạn trở nên lãng mạn sâu sắc hơn. Cà phê tối mang vị gì đó buồn hơn.

Nhưng cà phê tối lại có một thứ rất thú vị : Ngắm thành phố từ trên cao cùng với một người bạn khác giới thì quả là một điều vô cùng thu hút các chàng trai của chúng ta nên đi

Dù cho bạn uống cafe vào thời điểm nào đi chăng nữa thì cũng chỉ sẽ chọn loại cafe quen thuộc mà mình ưa thích. Mỗi thời điểm uống cà phê cũng vậy đều có những cái thú vị riêng của nó, vậy nên không có thời điểm nào gọi là thích hợp nhất để uống cà phê, đôi khi mỗi người lại có những sở thích uống cà phê khác nhau.


About the Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Follow me @Bloggertheme9
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top