Social

Gadgets

Technology

Advertise Here

FAQ's

Photography

Business

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Thể loại nhạc Techno ( Nhạc DJ ) Dance Electric

13:50 - By Unknown 0

Techno là thể loại Dance điện tử - Electric Dance Muic được phát triển từ năm 1980 cho đến nay so với các nhạc Jazz nhạc Acoustic thì Techno - DJ vẫn là khá mới so với hiện nay dòng nhạc này ưa chuộng ở các vùng như Detroit , Michigan , Hoa Kỳ thời bấy giờ. Nhiều người vẫn chưa biết về dòng nhạc này và đến nay nếu không tiếp xúc với giới trẻ chắc bạn cũng chưa biết tên gọi chính xác của nó là gì?





Ở trong một số trò chơi như Hotstep ( VNG hiện đã không còn) , Audition của VTC, SDO là những dòng nhạc sử dụng rất nhiều bài nhạc về Remix , DJ , Pop .. Nhưng đa phần là nhạc để nhân vật trong game lẫn người chơi có cảm giác đang nhảy cùng với nhân vật của mình

Nhữn dụng cụ để chơi nhạc Dance điện tử là : Keyboard, trống điện tử, sampler và Sequencer ( MIDI Sequencer ).

Thập niên 1980 các nghệ sĩ của Detroit đã phân nhánh dòng nhạc Techno : Techno thuần không dính đến các dụng cụ tạo âm thanh và công cụ điện tử, còn Techno Dance Electronic lại có sử dụng công cụ âm thanh điện tử nhưng có 1 chuẩn riêng của nó. Các nhà DJ đầu tiên của thập niên 1980 là Kevin Saunderson , Juan Atkins và Derreck May.

Cho đến ngày nay thì DJ trở nên thịnh hành trong các giới trẻ từ lứa tuổi 15 đến 45 trở thành loại nhạc modern không thể thiếu ở trong các sàn nhảy, các nhạc đại hội, buổi tiệc..


About the Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Follow me @Bloggertheme9
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top