Social

Gadgets

Technology

Advertise Here

FAQ's

Photography

Business

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Phái đẹp nên uống cà phê trước khi bắt đầu vào công việc

20:16 - By Unknown 0

Phái đẹp nên uống cà phê trước khi bắt đầu vào công việc

Việc phái đẹp của chúng ta vẫn hay uống trà khi tới công sở đây là một điều rất tốt nếu như họ thay đổi thử trà bằng cà phê thì mọi chuyện sẽ ra sao.

Như chúng ta biết thì chất Caffeine ở trong cà phê hạt là tác nhân có thể kích thích nhiều bộ phận trên hệ thần kinh của não bộ, xóa tan cảm giác buồn ngủ và mệt mỏi. Đại Học Anh ( Bristol ) muốn tìm hiểu thêm về các tác động của cà phê tới cơ thể con người trong trạng thái buồn ngủ, mệt mỏi , hoặc đang trong cuộc họp căng thẳng.

Họ tuyển 64 người tình nguyện để thực hiện cuộc thí nghiệm tác động của cà phê, tình nguyện viên được chia thành 32 đôi cùng giới tính. Nhóm các nhà nghiên cứu đưa nhiệm vụ để các cặp cùng thực hiện : về nhiều cách như ghi nhớ đồ vật, thương lượng hợp đồng và một số vấn đề khác.

Chủ ý các nhà nghiên cứu là tăng áp lực đối với các tình nguyện viên, các tình nguyện viên sẽ phải thuyết trình về các vấn đề mà chuyên gia đã đưa ra để kiểm tra xem phương pháp và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Nhóm nghiên cứu đã đưa cho các cặp tình nguyện viên 2 loại cà phê đó là một loại có cafeine một loại không có cafeine để họ uống trong lúc thực hiện công việc.

Kết quả cho thấy : thao tác và tư duy của những nam uống cà phê có chất cafeine có phần giảm rõ rệt chẳng hạn như những câu đố đơn giản họ giải quyết ít nhất 20 giây so với những người nam uống cà phê không có chất cafeine điều này không xảy ra với những nam giới còn lại.

Ngược lại ở phụ nữ thì khi họ uống cà phê có chất cafeine thì các tác nhiệm của họ lại nhanh và chính xác hơn hẳn, so với những phụ nữ uống cà phê không có chất cafeine họ hoàn thành các lời giải đố nhanh hơn ít nhất là 100 giây.

Nhóm nghiên cứu khác cũng khẳng định đối với nam giới uống cà phê không phải là ý tưởng hay là sự thức tỉnh.

Uống cà phê trong cuộc họp vô tình đàn ông có thể phá hỏng tinh thần hợp tác như mong muốn, hoặc giải quyết vấn đề hóc búa không được tốt, ( nhóm nghiên cứu giải thích ).

Trên thế giới cà phê đóng vai trò quan trọng trong ngành thực phẩm có hơn hàng tỷ ly cà phê được sử dụng mỗi ngày, cà phê mang lại nhiều điều tốt cho sức khỏe như ngừa bệnh tiểu đường, mất trí nhớ, giảm tổn thương thận và bệnh gout.

Hơn nữa, uống cà phê trong cuộc họp đã trở thành thói quen của nhiều người. Trong phần lớn cuộc họp quan trọng nhất thế giới, đàn ông là những người ra quyết định cuối cùng.

Nguồn tin: Internet

Tags:
About the Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Follow me @Bloggertheme9
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

Powered by Blogger.
back to top